Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Bạn nên chọn thiết kế web giá rẻ khi bắt đầu kinh doanh?




Bạn đang khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến và bạn cần một nhà tư vấn đồng hành hơn là một tên ba hoa về những lợi ích ảo.

Chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả những công cụ, những phương tiện tân tiến và hướng dẫn cho bạn cách để gia nhập cộng đồng thương mại điện tử một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Nhưng bạn lại lo ngại, khi chọn gói thiết kế web giá rẻ thì chất lượng trang web của mình có được như ý muốn hay không?

Bạn đừng lo ! Chúng tôi gửi tặng đến bạn gói dịch vụ " thiet ke web gia re " vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn, vừa phù hợp chi phí cho bạn khi bắt đầu khởi nghiệp.

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ thiet ke web gia re của chúng tôi:

- Chúng tôi tặng bạn hosting, tên miền cùng với gói thiết kế website giá rẻ.

- Các chức năng phức tạp đều được tối ưu đơn giản, tích hợp sẵn trong quản trị.

- Web của bạn xem trên iphone, ipad vẫn đẹp lung linh.

- Web đươc tối ưu chuẩn SEO.

- Web của bạn sẽ được cấu hình trong vòng 48h.

- Luôn có chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí, cho web của bạn.

- Bạn muốn thêm chức năng, chúng tôi sẽ thực hiện nó MIỄN PHÍ hoặc chi phí cực thấp.

- Bạn muốn bán hàng hay thanh toán online trên web. Tất cả đều được cấu hình sẵn trong web.

Bạn còn suy nghĩ gì nữa? Hãy để chúng tôi là người đồng hành cùng tạo nên thương hiệu cho bạn !


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Phát Triển - PTi
 Hosting | Dịch vụ VPS|CoLocation|Dedicate Server|Cloud Server 

Hỗ trợ khách hàng:
Hotline: (84) 903 880 905

Thông tin thanh toán:
Số tài khoản: 008 100 070 9942 Ngân hàng VietComBank (Chi nhánh TP Vũng Tàu)
Số tài khoản: 046 100 381 3474 Ngân hàng VietComBank HCM, PGD Nơ Trang Long.
Chủ tài khoản: Tạ Thiên Minh Vương